Wednesday, January 27, 2010

WAii PlayGirl - Break ห่างกันสักพัก



มาวันนี้กลับมาบ้านเรากันบ้าง อิอิ
ผมจะบอกว่าเห็นผมลงแต่อะไรที่มันเมืองนอกเมืองนา
ที่จริงผมนั้นก็มีศิลปิน ดาราไทย ที่เป็นที่รักของผมเหมือนกัน
อย่างเช่นน้องคนนี้ครับ Waii ที่ผมติดตามมาตั้งแต่ ตกหลุมรัก อิอิ
ที่จริงผมรู้จักเพลงนี้ช้ากว่าคนอื่นก็เพราะ ไปรู้จักในเกมส์ Audition น่ะครับ แต่ก่อนติดมากมาย
หลังจากนั้นศิลปินคนนี้ก็อยู่ในหัวใจผม เธอไม่ใช่คนเพอร์เฟคอะไรหรอกนะครับ แต่ผมว่าเธอมีความสามารถ ถึงจะเอาไปเทียบกับคนอื่น ๆ แล้วมันจะยังไม่ดีพอ แต่ผมว่าเธอมีสไตล์ มีการพัฒนา มีสีสันที่มีกลิ่น อาร์แอนบี ที่เป็นออริจินัล ผสมอยู่เยอะเลยทีเดียว ผมเลยตกหลุมรักแบบเต็ม ๆ หุหุ





"..ห่างกันสักพัก ห่างกันสักพัก เพื่อจะไปรักคนอื่นมากกว่า เธอหมดรักฉัน เธอก็พูดมา เธอจะมองหน้าทำไม...

...ห่างกันสักพัก ห่างกันสักพัก สักพักนี่มันต้องนานแค่ไหน ตลอดชีวิต หรือจนฉันตาย ห่างกันทำไม ทำไมไม่
เลิกกัน.."


และซิงเกิลใหม่ของเธอเวอร์ชั่น DEMO นั่นก็วางให้ฟังชิมลางกันแล้วล่ะครับ
วันนี้ผมเลยหยิบมาอัพให้เพื่อน ๆ ลองชิม ลองฟังกันก่อน ด้วยเนื้อเพลงและความสามารถที่โตขึ้น ผมคิดว่า เพลงนี้โดนใจใครหลาย ๆ คนล่ะครับ





อ๊ะ ๆ เพลง ไม่ได้รักเธอที่เปิดตัวปลายปีที่แล้วนั้นก็เพราะนะครับ อิอิ เนื้อหาโดน ๆ ทั้งนั้น อิอิ อาจจะดูวัยรุ่น ๆ หน่อย ฟังเพราะ ๆ เพลิน ๆ นะครับ ^ ^


0 คอมเมนส์:

Post a Comment