Sunday, January 17, 2010

มาดูเค้ารีวิว Google Nexus One กัน หุหุ ฮาาาา



นี่คือหน้าตาของนู๋กูเกิลโฟนนะคับ Nexus One
เปิดตัววางแล้วที่เมกา ฮ่องกง อังกฤษ และสิงคโปร์ ครับ
สามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ GOOGLE NEXUS ONE



วิดิโอเปิดตัว NEXUS ONE ดูดีครับ สีสันก็ เขียว น้ำเงิน เหลือง กูเกิลนั่นเอง






คราวนี้มาดูรีวิวกันดีกว่า ฮาดีครับ แต่ผมเห็นด้วยกับรีวิวนี้ล่ะ




ตัว Nexus One นี้ยังน้องใหม่อยู่มากครับ
เรื่องของ Touch Screen เท่าที่ดูผมว่ายังไม่ Smooth พอครับ
อินเตอร์เฟสต่าง ๆ ของแอ๊บและความสามารถอื่น ๆ ก็ยังไม่น่าสนใจเท่าที่ควร

และอันสุดท้ายมาดูเค้าเปรียบเทียบกันกับ iPhone 3Gs



เป็นไงครับ พอจะเห็นข้อแตกต่างกันรึยัง
หุหุ ผมว่าอีกไม่นานคงจะมาบ้านเราแน่ ๆ ครับ
ผมคงไม่พูดอะไรมาก เพราะชอบอันไหนก็น่าจะใช้อันนั้นเนอะ อิอิ

แต่ผมเชียร์ iPhone ครับ

^ ^


1 คอมเมนส์:

nEwclEar said...

Nexus One ทาง HTC Thailand เป็นคนจำหน่ายใช่ป่าว??

Post a Comment