Saturday, January 23, 2010

GOSSIP GIRL UPDATE

Taylor and Chace Photograph

ขออัพเดท Gossip Girl หน่อยนะครับ
ตอนหลัง ๆ ของ GG ซีซั่นสามนี้เราไม่ได้เห็น Jenny เข้าฉากกับพ่อ Nate สุดหล่อซักเท่าไหร่เลย ด้วยเนื้อเรื่องล่ะครับ เพราะสองคนนี้ต่างไปคนละทิศละทางแล้ว เนทก็เรื่องมากมายเข้ามาพัวพัน แต่ก็ยังหนีไม่พ้นควีนเอสของเราที่จะต้องเข้ามามีส่วนร่วมเสมอ ส่วนเจนนี่เธอก็กำลังภูมิอกภูมิใจกำตำแหน่งควีนของโรงเรียน ใช้ชีวิตเหมือนราชินีมีความสุขอะไรอย่างนี้ เหอะ ๆ อิหนูเอ๋ยย

Serena

ตามมาด้วยครอบครัวอันแสนวุ่นวายนะครับ Van Der Woodsen
คงจะสงสัยว่าคนกลางคือใครใช่มั้ยครับ หุหุ สาย ET รายงานมาแระล่ะครับ หลังจากควีนเอสของเราวุ่นวายตามพ่อตัวจริงของเธอมาซักพัก หุหุ ในที่สุดเขาก็ได้ตัวละครที่จะมาเล่นเป็นพ่อของเธอในตอนต่อไปแล้วล่ะครับ ผู้ชายคนนี้ชื่อ "William Baldwin" ครับ เขาจะลงจอสามตอนสุดท้ายของซี่ซั่นสามในเดือนเมษายนนี้
ล่ะครับ หุหุ นานเลยทีเดียวล่ะ ... ติดตามกันครับ


New Season 3 Gossip Girl Cast Pic

สุดท้ายผมขอัพเดทตอนสำคัญก็แล้วกันนะครับ ตอนต่อไปของ GG ผมขอบอกว่าเศร้าแน่นอน เพราะ Chuck กับ Blair เลิกกันแน่นอน มีแว่ว ๆ ออกมาว่า C จะทำอะไรซักอย่างที่แย่มาก จึงทำให้รักสองคนนี้มาถึงการสิ้นสุดลง แต่ก็ไม่แน่หรอกครับ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะตัวละครสองตัวนี้จะยังไงผมก็เชื่อต้องกลับมาพัวพันกันอีกแน่นอน แต่นี่ก็เป็นข่าวที่ไม่ค่อยดีสำหรับชาว GG เลยล่ะครับ งือ ๆ เศร้ารอและ...






ติดตามกันนะครับ

ขอขอบคุณ GGinsider.com

0 คอมเมนส์:

Post a Comment