Friday, January 15, 2010

HTC HD2 มาพร้อมสงครามสมาร์ทโฟน

kick starts a new range of high-end handsets coming to Virgin Media

งานนี้ HTC รุ้เวลาที่จะแย่งซีน เมื่อไมโครซ๊อฟเปิดตัว Windows Mobile 6.5 อย่างเป็นทางการ HTC HD2 ก็เปิดตัวยกธงโชว์ว่าตัวเองเป็น Windows Phone ทันที หุหุ งานนี้ก็แอบเกาะกันไปละครับท่านผู้ชม

HTC นั้นผู้ใช้อาจจะรู้ดีว่ายังมีปัญหาในเรื่องของอินเตอร์เฟสในตัววินโดวส์โมบายรู่นเก่า ๆ อย่าง HTC HERO ซึ่งตอนนี้ก็จัดการกับปัญหานั้นเรียบร้อยในน้องใหม่ HD2 ล่ะครับ ด้วยระบบ 1GHz Snapdragon processor หน้าจอใหญ่ถึง 4.3 นิ้ว ขนาดหน้าจอ 480 x 800 pixel ซึ่งตัวนี้ยังมีทัชสกรีนที่เป็น Sense UI หน้าตาเป็นไงมาดูกัน







โดย Sense UI ตัวใหม่ ถูกปรับปรุงให้ดูทันสมัยมากขึ้นครับ ทั้งไอค่อน และแถบด้านล่าง เมนูลัดที่ดูเรียบๆ ในกรอบใส ได้อารมณ์ไฮโซไปอีกแบบ "ดูคล้าย ๆ ไอโฟนว่ามั้ยครับ" อย่างน้อยก็ดูดีกว่าเดิมล่ะครับ ว่ามั้ย? เอาเหอะครับ มาติดตามกันต่อดีกว่า ว่าสงครามของ Smart phone ด้วย CPU 1GHz จะมาถึงบ้านเราเร็วแค่ไหน อีกอย่างผมเห็น ๆ หลาย ๆ เว็บบ้านเราบอกไว้ว่านี่เป็นของ Andriod แต่ HTC CEO Peter Chou ได้บอกไว้บน pocket-lint ว่า "ไม่มีแผนที่จะใช้ระบบของแอนดรอนด์บน HTC แน่นอนครับ เพราะเราต้องอยู่กับ Windows Mobile" แน่นอนล่ะครับ นั่นมันก็หมายถึง วินโดวส์จ่ายเงินมหาศาลให้กับ HTC เพื่อให้แน่ใจว่าแอนดรอยด์จะไม่ได้ HTC ไป หุหุ สงครามสมาร์ทโฟน !!!


ฮ๋า ๆ แต่ยังไง ผมก็เชียร์ iPhone 3GS อิอิ ถึงจะใช้ CPU แค่ 600 ก็เถอะ แต่ผมก็เล่นเกม ฟังเพลงไม่มีสะดุด อิอิ

SOURCE : http://www.pocket-lint.com

0 คอมเมนส์:

Post a Comment