Thursday, January 7, 2010

อยากได้ตุ๊กตา Lady GaGa มั้ยคับ?

barbie-ladygaga

หลังจากโฉบไปโฉบมาบนหน้าเว็บแปบนึงผมก็ได้พบกับ ...
แทน แทน แท๊นนนน... ตุ๊กตา เจ๊กาก้า คับบ
จะบอกว่าตัวนี้ติดเทรนแรงมากทีเดียว หลังจากที่กระแสบ้าคลั่ง
เจ๊กาก้า อย่างหนักของประชากรโลก ... ก็ไม่รู้ด้วยสาเหตุที่ชัดเจน
แต่ทุกคนชอบเจ๊เหลือเกิน ไม่ว่าจะเพลง เพอร์ฟอร์แม๊นส์ หรืออะไรก็แล้วแต่
คราวนี้ออกมาอีก คือตุ๊กตานั่นเอง ทำเหมือนเลยทีเดียว ไม่ว่าการแต่งกาย
รึผม เผ้า โอ้ยยยยยยยย เป๊ะ เช๊ะ เลย

ผมชอบหน้าแดง ๆ นี่อ่ะ แรง ๆ เริ่ด ๆ ดี
barbie-ladygaga2

นี่คล้าย ๆ บนปกอัลบั้ม ของเจ๊

barbie-ladygaga3

barbie-ladygaga4

เป็นไงถูกใจมั้ยล่ะครับ หุหุ
ถูกใจอยากได้นั้น ผมก็ไม่รู้มันมีขายที่ไหนนะครับ
ซ๊อสก้อไม่ค่อยจะเวิคซักเท่าไหร่เลย แต่นะ ลองติดตามดูคับ
ไม่แน่อาจจะมีให้เห็นในบ้านเราเร็ว ๆ นี้

หุหุ คราวนี้ตุ๊กตายางบลายนี่เจ๊ง แน่ ๆ

1 คอมเมนส์:

Jasuns said...

เอ่อ ชอบชุดกบคับ

Post a Comment