Tuesday, January 5, 2010

ถ้าเรายังหนุ่ม ยังสาว เราจะทำอะไร!!

Adam-01

เค้าถามว่า "เราจะทำอะไรบ้าง ถ้าเรายังหนุ่ม แน่น น่ารักอยู่"
ผมหรอ? ไม่มีคำตอบคับ
แต่สำหรับหนุ่มคนนี้ นี่ครับ... มิวสิกวิดิโอ เพลงสุด ซึ้งถึงลำใส้ใหญ่เลยทีเดียว
i want it that way - Backstreet Boys
เห็นชื่อเพลงแล้วคงจะนึกภาพออกล่ะสิ ฮ่า ๆ

Adam-02

หนุ่มคนนี้เค้าทำวิโอโฮมเมดวางไว้บนยูทูปให้เพื่อน ๆ ได้ดูได้ฮากัน
ผมดูแล้วก็น่ารักดี มีอารมณ์ว่า งืออ.. พี่เค้าก็น่ารักดีเนอะ
กล้าแสดงออก ตอนเต้นทำคอแบบ บียอนเซ่ได้ด้วย ...
ทั้งที่เพลงไม่ได้ออกแนวอาร์เอนบีเท่าไหร่ (มันเป็นอารมณ์ของพี่เค้าน่ะ) อิอิ

Adam-05

ยังไม่สะใจหรอกคับ ผมเอามาให้ดูกันเลยดีก่า
แบบว่าฮา ๆ นะจ๊ะ อย่าคิดไรมาก ชอบไม่ชอบ คอมเม้นกานหน่อยเด้อ อิอิ

ปายยละ ยะฮู้.....................ฮู.......



0 คอมเมนส์:

Post a Comment