Thursday, January 14, 2010

The Bitch is coming back

Michelle Trachtenberg as Georgina Sparks

หลังจากห่างหายไปนานกับการอัพเดท Gossip Girl ของผม
ซึ่งเวลาน่ะมีคับ แต่ผมขี้เกียจรอ เพราะ ตอนที่ 13 ของซีซั่นสามนี่ทำไมมันน๊านนานจัง
ปกติต้องได้ดูทุกอาทิตย์ ๆ ไป เฮ้อออ ท้ออ....

ไม่เป็นไรคับ วันนี้ก็ยังได้แวะเวียนไปบ้าน GGinsider เก็บเจ๊จอจีน่ามาฝาก
Georgina (Michelle Trachtenberg) ใครที่จำเธอได้กับวีระกรรมอย่างสุดแสบของเธอ
ในซีซั่นแรกนั้น ร้ายสะใจวัยรุ่นทีเดียว
มาซีซั่นสามนี้ก็ไม่ใช่ย่อยครับ เธอเหมือนจะได้รับการบำบัดและดีขึ้น
แต่สามแบลด์ ก็จุดชะนวนอีกครั้ง ... เธอก็จบประโยคของเธอในตอนนั้นว่า..

"You can tell the Jesus that the Bitch is back" โอ้วววว จ้าาา

มาแล้วไง หุหุ ซีสามเธอก็ทำความวุ่นวายไม่น้อย หลังจากที่พยายามจะล้มงานแต่ง
ของลูฟัสกับลินลี่ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นความรักซะงั้น (เสียใจด้วยนะนังบิชชช)
และเธอก็หายซักพัก

แต่ตอนหน้า... ด้วยข่าวก๊อสซิบ ๆ ออกมาว่าเธอจะกลับมาวุ่นวายอีกครั้ง
หุหุ ผมชอบเธอนะครับ ร้ายแบบพั้ง ๆ ดี ตาดำ ๆ พูดแสบ ๆ
โฮะ ๆ ๆ ไอดอลเลยล่ะ .... กลับมาไว ๆ ละกาน

(ดูเหมือนผมเป็นคนติดละครบ้าบอ ไวรุ่นเนอะ แต่จะบอกว่า มันมีอะไรดี ๆ เสมอในละครทุกตอนล่ะ)


ปิดท้ายด้วยเจ๊ เซรีน่า ขึ้นปก Esquire cover girl

Esquire Cover Girl

คราวนี้นิวลุคเลยทีเดียว แต่ผมชอบนะ

ไปละคับ ... ขอไปนั่งรอตอนต่อไปดีก่า หุหุ
ใครสาวก GG ก็แบ่งปันกันได้นะคับ
บ้านเราผมไม่แน่ว่าฉายถึงซีซั่นไหนแล้ว หุหุ เพราะผมโหลด อิอิ

0 คอมเมนส์:

Post a Comment