Thursday, February 4, 2010

SPOTTED! Momsen is smoking.




กลับมาแล้วครับ กลับมากับ Gossip Girl เช่นเคย หายไปหลายวันเลย คิดถึงเพื่อน ๆ คิดถึงบล๊อคเหมือนกันนะเนี่ย... รู้สึกเงียบเหงาบล๊อกไม่ขยับเขยื่อนเลย ไม่ใช่ไม่มีอะไรมาอัพเดทนะครับ แต่... ติดการ์ตูน ฮ่า ๆ ๆ กำลังมันส์เลยครับ เพื่อน ๆ เคยอ่านการ์ตูนเรื่อง Bleach ใช่มั้ยครับ ผมก็เคยอ่านตอนเรียนมหาลัยปีสองแต่ก็อ่านไปแค่ยี่สิบกว่าเล่มเองล่ะครับ เพิ่งได้มีโอกาสมาดูอนิเมะในยูทูปก็เลยรู้ว่าเนื้อเรื่องไปไกลแล้วพอสมควร อิอิ ... พอก่อนดีกว่า เอาไว้ค่อยเล่าหลังไมค์ อิอิ

วันนี้ผมมากับข่าวคราวของ GG เหมือนเดิมครับ เพื่อน ๆ บางคนอาจจะเบื่อนะครับ ผมขออภัยด้วยนะ อิอิ ช่วยไม่ได้จริง ๆ ใจมันเรียกร้อง และแล้วก็มีข่าวคราวของพี่แดนออกมาบ้างซะที เบื่อตัวละครตัวอื่น ๆ มาก ๆ GG ซุ่มถ่ายกันนานพอสมควรครับ หายไปก่อนจะปีใหม่ด้วยซ้ำ ตอนนี้ฤกษ์ฉาย 10 episode สุดท้ายก็ 8 มีนาคมนี้ล่ะครับ

SPOTTED!
อีกแล้วล่ะครับ สงสัยผมจะหนีไม่พ้นสาวน้อยคนนี้ คนอื่นมีเยอะแยะทำไมไม่ลงกันมั่ง อิอิ
ผมชอบเจนนี่ เอิ๊ก ๆ ๆ

Smoker

เห็นภาพแล้วอย่าเพิ่งว่าเธอนะครับ
ก็เธอไม่ได้เกิดมาเป็นโรลโมเดลของใคร ๆ นิ เชอะ
สาวน้อยวัย 16 คนนี้แบบว่า นะ... กำลังอินกับบทเจนนี่แน่เลย

หุหุ นะ ไม่ใช่ว่านู๋จะเด่นดังและไม่แคร์สื่อแล้ว ออกมาพูดว่าไม่ได้อยากจะเป็นไอดอลใคร ก็เลยแสดงออกแบบนี้อ่ะนะ?
ฟังดูตอแหลมั้ยครับ เหอะ ๆ ๆ แต่ภาพนี้คงไม่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของโชว์นี้แน่นอน
เพราะเธอวัยแค่ 16 ปีแต่พฤติกรรมนอกจอแบบนี้ออกไปก็เหมือนกับการสื่อถึงวัยรุ่นในการเลียนแบบและทำตาม แน่นอนครับ ว่าหลาย ๆ ฝ่ายออกมาวิจารณ์เธอแน่นอน หนูจ๋า จะแรงขึ้นทุกวันนะจ๊ะลูก

REBEL: Taylor Momsen may not have signed up to be a role model, but is she just blatantly rebelling against that fact? Should she quit smoking, or do you not care? "หนูเทเลอร์ อาจจะไม่ได้เซ้นสัญญาเพื่อนจะเป็นไอดอลของใคร ๆ แต่เธอต้องทำอะไรเพื่อแสดงออกว่าไม่ใช่แบบนี้หรอ? เธอควรจะเลิกสูบบุหรีมั้ย, หรือคุณก็ไม่ได้แคร์?

มอบเพลงนี้ให้เธอละกันครับ



ขอบคุณ GGinsider

0 คอมเมนส์:

Post a Comment