Wednesday, February 10, 2010

Short Film: Just Friend? (친구사이?)

ช่วงนี้เข้าหน้าร้อนแล้ว อากาศก็ร้อนขึ้น ๆ ๆ ทุกวันเลยครับ นอกจากแอร์ กับพัดลม หรือเดินห้าง แล้วก็ทำได้ก็แค่ทำใจให้เย็นเท่านั้นล่ะครับ ฮ่า ๆ เกริ่นด้วยอากาศอันร้อนอบอ้าว ผมก็มี Short Films จากเมืองโสมอันรุ่งเรืองด้วยวัฒนธรรมป๊อบทั้งหลายที่บ้านเราขยันทำตามกันเหลื๊อเกินล่ะ
มาว่ากันเลยละกันครับ เพื่อน ๆ ที่ชอบหนังแนว Yaoi คงจะชื่นชอบเป็นอย่างดี


Just Friend? หรือ 친구 사이?
หนังสั้นที่ผมรอคอยมานานหลายเดือนกว่าจะได้มีโอกาศดูก็ข้ามปีมาสองเดือนแล้วครับ เรื่องนี้ฉายที่เกาหลีเมื่อเดือนธันวาคม 2009 ทีผ่านมาครับ กระแสตอบรับนั้นผมไม่แน่ใจว่าเกาหลีแฮ๊ปปี้แค่ไหนแต่แฟน ๆ Yaoi นี่ไม่พลาดกันแน่ ๆ ครับ วันนี้ผมได้มีโอกาสดูแบบเต็ม ๆ พร้อมเบื้องหลัง พอดูเสร็จปุ๊บผมก็ลองหาดูในยูทูปว่ามีคนแปะไว้รึยัง ...... โชคดีครับ มีคนใจดีแปะไว้เมื่อวันที่ 5 Feb ที่ผ่านมา เยี่ยม ... คือจะได้ไม่ต้องเหนื่อยนั่งอัพโหลดให้เพื่อน ๆ ได้ดูด้วย อิอิ ขอยืมเค้ามาละกัน ^ ^
ดูแล้วชอบไม่ชอบก็นิชมกันได้ที่ Fan Page นะครับ








Boy meets Boy
นักแสดง : Kim Hyeseong & Lee Hyeonjin เรื่องนี้เป็นผู้กำกับคนเดียวกันและออกมานานสองปีแล้วล่ะครับ เป็นหนังสั้นเงียบ ๆ พร้อมเสียงเปียนโนเพราะ ๆ ที่ทำให้คนดูอมยิ้มได้ไม่หุบเลยทีเดียว ดูกันเองนะครับ อิอิ




0 คอมเมนส์:

Post a Comment