Friday, February 5, 2010

iPhone update 3.1.3 อัพเดทกันรึยังครับ


หวัดดีวันศุกร์ครับผม สาวกไอโฟนคงรู้ข่าวกันนี้บ้างแล้วนะครับ
ล่าสุด iPhone ก็ปล่อย update ออกมาแล้วล่ะครับ อาจจะยังไม่ใช่ 3.2 อย่างที่ใคร ๆ คิดตัวนี้ firmware 3.1.3 ครับ อัพเดทตัวนี้ออกมาแก้ไข้ Fix ต่าง ๆ รวมถึงแก้ไขปัญหาการคำนวนค่าแบตเตอรี่ที่อาจจะแม่นยำมากขึ้นด้วยครับ และยังมีฟิกที่แก้ปัญหาการใช้คีบอร์ดของตัวคาตาคานะ ของภาษาญี่ปุ่นครับ
และที่สำคัญพวกโปรแกรมผีทั้งหลายครับ อัพเดทตัวนี้แล้วอาจจะใช้ไอโฟนไม่ได้นะครับ สาวก Jailbreaker ไม่ว่าจะเป็น Redsn0w หรือ Blackra1n ทั้งหลาย คิดดี ๆ ก่อนทำการอัพเดทนะครับ เพราะโปรแกรมเหล่านี้ยังไม่ซัพพอทกับเวอร์ชั่น 3.1.3 นี้ อาจจะต้องรอพี่ ๆ ทีมแฮ๊คทั้งหลายแหล่ จัดการกับมันก่อน ทางที่ดีรอจน 3.2 ออกก็ได้ ส่วนเพื่อน ๆ ที่ใช้ของแท้ ก็อัพเดทได้เลยครับ น้องไออาจจะทำงานดีมากขึ้นก็ได้ ลองดูนะครับ


Hotspot Shield by AnchorFree
Hot Shield

ส่วนเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาในการอัพเดท error 3014 ผมเป็นครับ
ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะหงุดหงิดได้ ปัญหามีนิดเดียวคับ iTune เวลาอัพเดทนั้นมันต้องส่งข้อมูลของไอโฟนไปยัง Server หลักของ Apple นะครับ เลยต้องใช้ความเป็นส่วนตัวของเน็ตสูงมาก ถ้าหากเพื่อน ๆ สามารถเชื่อมต่อแบบ VPN เป็นก็ทำได้เลยนะครับ ส่วนเพื่อนๆ ที่ใช้เน็ตหอหรือเน็ตสาธารณะ ผมแนะนำตัวนี้นะครับ Hot Shield ครับ
โปรแกรมทำหน้าที่เชื่อมต่อแบบ VPN ครับ ย่อมากจาก virtual private network นั่นเองครับ คือมันจะปลอดภัยจากสิง สา รา สัตว์ที่อันตรายบนเน็ตได้ครับ ที่สำคัญเชื่อมต่ออัพเดทน้อง iPhone ผ่านฉลิวเลยล่ะ

ขอบคุณ
engadget

0 คอมเมนส์:

Post a Comment