Monday, February 1, 2010

GOSSIP GIRL กับสาวเจนนี่ Talor Momsen


Taylor Today

ต่อกันด้วย Gossip Girl กันนิดหน่อยดีกว่าครับ ห่างหายไปนาน
วันนี้ผมมีข่าวของสาวน้อย ช่างมั่น ด้วยวัย และงานของเธอ ดูเธอจะไม่ค่อยแคร์สื่อไปทุกวัน
หึหึหึหึ อิหนู อย่าคิดว่าตัวดังแล้วจะดังตลอดไปนะจ๊ะ มาดูริดเธอนอกจอกัน

หลังจากการถ่ายทำ episode ของ Gossip girl ของเธอ นักข่าวจาก OK MAG ของเมกาได้มีโอกาสสัมภาษณ์เทอ Taylor Momsen หนู Little Jay เกี่ยวกับงานของเธอและคิดยังไงบ้างกับ การสูญเสีย ใน Haiti

"อืมม... ตอนนี้ชั้นกำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายซีซั่นสุดท้ายของ Gossip Girl อยู่อ่ะค่ะ ชั้นคงไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่นหรอกค่ะ"

“Um, right now I’m trying to just finish my record and getting through the last season of Gossip Girl for right now. So not so much thinking about that.”

อืมมม... ตอบดีอิหนู แต่บอกว่า ปีสุดท้ายของ GG หรอ? ใครจะรู้ จะไม่ GG อีกแล้วหรอ? อาจจะเป็นปีสุดท้ายของเธอก็ได้ ใครจะรู้อีกเช่นกัน หึหึ




อีกอันนะครับ ก็โดนถามที่เป็นเหมือนตัวอย่างให้วัยรุ่นเมกันนั่น ทำตาม ที่ต้องใส่เสือผ้าของแพงเพราะคิดว่าเธอเป็นไอด๊อล เป็นผู้นำแฟชั่นนั่นเอง

"To be honest, I don't f---ing care," the 16-year-old said. "I didn't get into this to be a role model. So I'm sorry if I'm influencing your kids in a way that you don't like, but I can't be responsible for their actions. I don't care."

"พูดตรง ๆ นะคะ ชั้นไม่สนใจ (ห่าอะไรหรอกค่ะ)" สาวน้อยกล่าว "ชั้นไม่ได้ทำเพื่อจะเป็นตัวอย่างให้ใคร และชั้นก็ขอโทษด้วยนะคะที่ชั้นมีส่วนทำให้ลูก ๆ ของพวกคุณเป็นไปในทางที่พวกคุณไม่ชอบ แต่ชั้นรับผิดชอบพฤติกรรมของพวกเขาไม่ได้หรอกค่ะ ชั้นไม่แคร์"

อืมมม... สงสัยเจนนี่จะเข้าสิงเธอแล้วล่ะ Taylor เอ๋ยยย แต่ก็ไม่โทษเธอหรอกครับ เธอก็ตอบแบบมีส่วนถูก แต่วัยของเธออาจจะคิดคำสวย ๆ งาม ๆ มาตอบยังไม่ได้ หุหุ เป็นกำลังใจให้นะหนูเจน อิอิ


ขอบคุณ GGinsider



1 คอมเมนส์:

Anonymous said...

เรารู้สึกว่า หล่อนมาค้นพบ style ของตัวเองเจอก็ตอนที่รับบทนักแสดง gossip girl นี่เเหละ อ่านเจอหลายคอลัมมากๆ หล่อนมักจะชอบตอบแบบเหวี่ยงๆ และพยายามจะ ทำตัวเลียนแบบนักร้องวง HOLE เพลง violet ซึ่งดังเมื่อนานมาเเล้ว
เริ่มคับคล้ายคับคลา Jenni เข้าทุกวันจิงๆละ

Post a Comment