Monday, March 1, 2010

Movie ‘Monga’ (艋舺)

สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ทุกคน ช่วงสับดาป์นี้เวลาว่างผมเหลือน้อยมาก ๆ ซึ่งผมก็หาเวลาที่จะมาอัพข่าวสารที่อิน ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ติมตามกันบ้าง ซึ่งอย่างที่บอกเวลาผมก็ไม่ค่อยจะมี จึงไม่ค่อยได้ติดตาม ความบันเทิง เทคโนโลยีเท่าไหร่ครับ แต่ไม่ได้หรอกครับ ผมต้องเจียดเวลามานั่งหน้า FB อยู่ดี ฮ่า ๆ ๆ



วันนี้ล่ะทีเด็ด... กลับมาออเร็นทอล เอเชี่ยนกันบ้าง บันเทิงบ้านเรานี่ผมนะก็ไม่ค่อยถนัด และไม่ได้ติดตามมากมายนอกจากเพลง เท่านั้นล่ะครับ วันนี้ผมบังเอิญมาก ๆ ไปเจ๊อะ หนังเรื่องนึงที่เข้าฉายที่แผ่นดินใหญ่ไปเมื่อวันที่ห้าที่ผ่านมา เป็นที่ฮือฮากันล่ะครับ เพราะดารานำ เป็นนายแบบ หล่อ ล่ำ ซะขนาดนั้น ทั้งสองหนุ่ม อ้อยย สาวแท้ สาวเทียมก็น้ำลายเสาะกานเลยทีเดียว ... พูดถึงชื่อกันเลยดีกว่า "Monga" มงกะ ถ้าผมได้ยินไม่ผิดนะครับ ผมมีตัวอย่างมาให้ดู เป็นหนังน่าดูเลยทีเดียวล่ะครับ ส่วนเนื้อหาหนังก็แก้ง อันทพาล ครองเมือง วัยรุ่น ครอบครัวครับ ... ผมไม่ขออธิบายมาก เดะจะเสียอัธรส อิอิ ขอให้ไปล้นกันตอนเข้าโรงบ้านเราดีฟ่า คริคริ



มีตัวอย่างมาให้ชิมกันก่อนครับ





มาต่อกันเลยดีกว่าครับ แนะนำดารากันหน่อย อิอิ
คนแรก เลยดีฟ่าาา



Name: 趙又廷 / Zhao You Ting
English name: Mark Zhao / Mark Chao
Profession: Actor, singer
Birthdate: 1984-Sep-25
Birthplace: Taipei, Taiwan
Nationality: Canadian
Height: 180cm
Star sign: Libra

ผลงานที่ผ่านมา Falling In Love With Aixinjueluo (2010)
Black & White (PTS, 2009)



Name: 阮經天 / Ruan Jing Tian
English name: Ethan Ruan
Also known as: 小天 / Xiao Tian
Profession: Actor and model
Birthdate: 1982-Nov-08
Birthplace: Taiwan
Height: 186cm
Weight: 71kg
Star sign: Scorpio
Chinese zodiac: Dog
Blood type: B


ผลงานที่ผ่านมา
My Queen (TTV / SETTV, 2009)
Woody Sambo (TTV / SETTV, 2008)
Fated to Love You (TTV / SETTV, 2008)
Wayward Kenting (PTS, 2007)
Summer x Summer (CTS / GTV, 2007)
Hua Yang Shao Nian Shao Nu (CTS / GTV, 2006)
Green Forest, My Home (TTV / SETTV, 2005)
Michael the Archangel's Dance (TTV, 2004)



[99012201.jpg]

[99012202.jpg]

[1265385600228960730040_m.jpg]

หลังจากเปิดตัวหนังสองคนนี้ก็ออกรายการทีวี มีจูจุ๊ฟ กันด้วยไม่รุ้ว่าช่วยกันโปรโหมทหนังรึปล่าว "จูบมันก็แค่จูบล่ะครับ" สองคนนี้กล่าว แม๋... พูดแบบนี้มะให้คิดไม่ได้หรอกคร้าบ อิอิ
มาดูภากันให้หายข้องใจเลยดีกว่า จะหาว่าผมโม้ อิอิ





ดูของจริงกันเลย



ที่จริงผมมีวีดีโออิกอันล่ะ จะเอามาลงแต่ยังไม่ได้อัพโหลดเลย มีเวบมันแต่แปะก็ไม่ได้
งั้นกดตรงนี้ละกานนะครับ --> movie ‘Monga’ (艋舺)

1 คอมเมนส์:

Anonymous said...

ชอบเรื่องนี้ ตรงที่ เขาตั้งใจแสดงกันดี
ฉากตอนร้องให้นี่ น้ำตา น้ำมูก น้ำลายไหลกันเลยทีเดียว

แต่ว่า มันเกี่ยวกะหนังเกย์ตรงไหน เห็นเว็บไหน ๆ ก็แนะนำเรื่องนี้กัน

Post a Comment