Wednesday, March 3, 2010

The most handsome Beggar in China



สวัสดีครับ มาฉลองเพื่อน ๆ แฟน ๆ ของเราครบ 199 คน
วันนี้ผมก็มีภาพข่าวดี ๆ มาฝากครับ ผมบังเอิญไปเจอมาจากเว็บไซด์โปรดผมแห่งหนึ่ง
เพื่อน ๆ เคยคนขอทานใช่มั้ยครับ หน้าตาเค้าจะดูไม่ค่อยจะน่าเข้าใกล้มากเท่าไหร่ใช่มั้ยครับ
ด้วยลุคที่ต้องทำให้หน้าสงสารหรืออะไรก็แล้วแต่ วันนี้ผมมีภาพของขอทานหนุ่มชาวจีน ที่ภาพนี้ได้ออกไปทั่วอินเทอร์เน็ตเมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมาครับ ภาพนี้มีคนตั้งชื่อกันหลากหลายเลย ไม่ว่าจะเป็น
"The most handsome Beggar in China" หรือ ที่เค้าเรียกกันว่า "Brother Charp"


ยังมีผู้ท่องโลกไร้สายหลายคนได้พูดถึงเค้าว่าหน้าตาคล้าย ๆ กับ ดาราเพลงป๊อบชื่อดังของเมืองปลาดิบชื่อ "Hiro Mizushima" ด้วยล่ะครับ ผมก็ไม่รู้ว่าจริงรึเปล่า

ตัดหน้ามาแล้วก็จะได้ประมาณนี้ครับ







ฮ๋า ๆ ๆ เค้าก็ทำไปได้เนอะ ฮ่า ๆ ๆ

คำถามก็คือว่า "คุณคิดว่าอะไรทำให้เขาหล่อ?"
ก. ทรงผม
ข. หน้าตา
ค. เสื้อผ้า สไตล์การแต่งตัว
ง. ทั้งหมดเลย


ขอบคุณ funkydowntown.com

0 คอมเมนส์:

Post a Comment